Loading...
Changes Saved.
Error Occurred!

Những điều cần biết khi mua License DirectAdmin

Mua mới và kích hoạt

DirectAdmin phân biệt License qua địa chỉ IP của máy chủ, vì vậy khi mua License bạn bắt buộc phải cung cấp cho P.A Vietnam địa chỉ IP sẽ sử dụng. Việc mua bản quyền DirectAdmin sau khi nhân viên thao tác xong, phải chờ tối đa 48 giờ để hãng DirectAdmin xác nhận và kích hoạt.

Sau khi kích hoạt, P.A Vietnam sẽ gởi cho khách hàng 2 thông số là User-IdLicense-Id, trong quá trình cài đặt DirectAdmin sẽ hỏi 2 thông số này. Lưu ý rằng bạn vẫn phải cài đặt trên máy chủ có đúng IP đã đăng ký và phải là IP Public (WAN).

License Internal/External

License Internal được bán với giá rẻ hơn, nhưng khách hàng phải mua kèm với dịch vụ Server/VPS của P.A Vietnam, License External có thể sử dụng ở bất kỳ nhà cung cấp khác. Thông tin License External hiển thi trong Control Panel sau khi kích hoạt vẫn ghi là Internal (vì đi theo tên nhà cung cấp P.A Vietnam).

 

Gia hạn

Thời hạn gia hạn mà bạn nhìn thấy trong Control Panel có thể rất ngắn (trong 30 ngày) mặc dù là đang mua bản quyền Lifetime. Đây chỉ là ngày mà phần mềm tự kiểm tra lại bản quyền với máy chủ DirectAdmin.com, nếu việc kiểm tra suông sẻ, phần mềm sẽ tự gia hạn mà không cần có thao tác gì.

Trong trường hợp việc kiểm tra bản quyền thất bại, bạn cần xem lại cấu hình Firewall có chặn kết nối Port 80 ra ngoài hoặc DNS không phân giải được tên miền hay không. Để thử kích hoạt lại, bạn có thể xem hướng dẫn ở đây




Related Articles