Loading...
Changes Saved.
Error Occurred!

Tư vấn hủy tên miền và đăng ký lại.

Tư vấn hủy tên miền và đăng ký lại.


Thủ tục hủy tên miền .VN:
Chủ thể  làm "Đơn đề nghị hoàn trả tên miền .VN" theo mẫu  https://www.pavietnam.vn/vn/bieu-mau-ho-so-dang-ky-ten-mien.html

Nếu là cá nhân thì ký tên kèm CMND gốc nếu chủ thể đến các chi nhánh của P.A Việt Nam  thực hiện (đồng thời chủ thể xác thực thêm qua kênh https://support.pavietnam.vn về hủy tên miền), nếu hồ sơ gửi bưu điện hay người khác nộp thay thì gửi CMND sao y công chứng (trong vòng 3 tháng).

Nếu là tổ chức thì đóng mộc tổ chức và chữ ký người đại diện theo pháp Luật. (Người đại diện theo pháp Luật trình CMND và GPKD gốc để đối chiếu) hoặc gửi GPKD+ CMND sao y công chứng (trong vòng 3 tháng) nếu gửi bưu điện hoặc người khác nộp thay.

Thủ tục đăng ký lại tên miền .VN
Để đăng ký tên miền chủ thể hoàn tất "Bản khai đăng ký tên miền
" có xác thực chủ thể, cá nhân thì ký tên, ghi rõ họ tên. Công ty, tổ chức thì đóng mộc, ký tên người đại diện + CMND người thay mặt cơ quan đăng ký tên miền.

Giấy tờ tùy thân: Giấy CMND (hoặc hộ chiếu đối với người nước ngoài) của chủ thể là cá nhân; Giấy tờ tùy thân là bản gốc để NĐK đối chiếu với thông tin trong bản khai và bản có công chứng nếu gửi qua đường bưu chính tới địa chỉ của NĐK.

Giải pháp Canh đăng ký: Để hạn chế rủi ro mất tên miền khi hủy, NĐK P.A Việt Nam cung cấp thêm dịch vụ "Hủy đăng ký lại" với chi phí 500.000 đ / 1 domain/ 1 lần.
Khi quý khách đăng ký thêm dịch vụ này, P.A Việt Nam sẽ đưa tên miền này vào hệ thống để canh đăng ký lại. Vì khi Quý khách hoàn tất hồ sơ Hủy tên miền thì nhà đăng ký sẽ gửi lệnh hủy cho VNNIC, thời gian VNNIC hủy tên miền sau khi nhận hồ sơ 1-10 ngày. Nguyên tắc, tên miền hủy thì NĐK mới được phép nhập thông tin trên hệ thống VNNIC để đăng ký lại tên miền này cho chủ thể mới. Vì vậy sẽ có rủi ro xảy ra nếu không đăng ký kịp thời. Do đó, giải pháp tối ưu là Quý khách nên đăng ký thêm dịch vụ Canh đăng ký để hạn chế rủi ro. Nếu không đăng ký được P.A Việt Nam sẽ hoàn lại toàn bộ số tiền đã nhận đăng ký domain này ( các trường hợp dẫn đến mất tên miền khi hủy: VNNIC giữ chỗ tên miền này theo yêu cầu cơ quan chức năng, tên miền thuộc đối tượng bảo vệ được giữ chỗ trong hệ thống VNNIC, hệ thống đăng ký lỗi dẫn đến chậm đăng ký hay không đăng ký được hoặc bị nhà đăng ký khác đăng ký trước P.A)

Vậy để hủy và đăng ký lại, quý khách gửi hồ sơ hủy và đăng ký mới và hoàn tất thanh toán các khoản phí để được đăng ký.
+ Chi phí đăng ký tên miền .VN : Bảng giá https://www.pavietnam.vn/vn/ten-mien-bang-gia.html
+ Chi phí canh đăng ký: 500.000 đ / 1 domain/ 1 lần (Khuyến khích đăng ký nhưng không bắt buộc).

Hồ sơ Download tại https://www.pavietnam.vn/vn/bieu-mau-ho-so-dang-ky-ten-mien.html

(Đối với đối tác để thực hiện hủy đăng ký lại thì đối tác login http://daily.pavietnam.vn để thực hiện lệnh. Hồ sơ gửi trực tiếp hay qua đường bưu điện).
Hồ sơ quý khách gởi về:

  • Phòng Dịch vụ khách hàng - Công ty TNHH P.A Việt Nam
  • Trụ sở chính : 196 Nguyễn Đình Chiểu , Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Hoặc Tầng 9 - Tòa nhà Diamond(Handico 6), Số 2 Hoàng Đạo Thúy , Trung Hòa Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 19009477 ext 3



Related Articles