Loading...
Changes Saved.
Error Occurred!

SMS Brandname: API và các ứng dụng SMS

API dịch vụ SMS Brandname của PA Việt Nam

I. API SMS Brandname là gì?

API SMS Brandname là công cụ trung gian giúp cho Website / ứng dụng của quý khách có thể dễ dàng kết nối vào Web Tool SMS của PA Việt Nam từ đó thực hiện các mục đích khác nhau như gửi tin nhắn, tra cứu chiến dịch, tra cứu số dư tài khoản v.v…

Với dịch SMS Brandname của PA Việt Nam, Quý khách sẽ được hỗ trợ các API sau thuận tiện tích hợp vào dịch vụ website / ứng dụng của Quý khách để việc sử dụng được thuận tiện hơn. Hiện tại, API SMS Brandname mà PA Việt Nam cung cấp đang hỗ trợ 3 ứng dụng sau:

API tạo chiến dịch SMS BrandName

API trạng thái chiến dịch SMS BrandName

API lấy số dư tài khả dụng

1. API tạo chiến dịch SMS BrandName

Với API này, Quý khách sẽ tạo ra các chiến dịch để gửi tin nhắn SMS như tin nhắn Chăm sóc khách hàng (CSKH) hay tin nhắn Quảng cáo (QC) trên Web Tool SMS của PA Việt Nam từ Website / ứng dụng của Quý khách.

2. API trạng thái chiến dịch SMS BrandName

Sử dụng API này, Quý khách sẽ có danh sách các chiến dịch đang gửi trên Web Tool mà không cần phải sử dụng Web Tool để kiểm tra.

3. API lấy số dư tài khoản khả dụng

Với API này, từ Website / ứng dụng của Quý khách có thể gọi ứng dụng API kết nối đến Web Tool SMS của PA Việt Nam, từ đây Quý khách sẽ kiểm tra được trạng thái tài khoản SMS của Quý khách để biết kiểm tra số dư còn lại.

II. Các Ứng dụng của SMS Brandname qua API:

Tin nhắn Chăm sóc khách hàng (CSKH):

- Tin nhắn OTP: Gửi mã xác thực tài khoản khi khách hàng mua hàng, đăng ký tài khoản từ Website / ứng dụng của Quý khách.

- Gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng bằng việc gửi tin nhắn chúc mừng trong các dịp đặc biệt như ngày sinh nhật, ngày lễ tết, thông báo các sản phẩm, dịch vụ mới…

- Doanh nghiệp gửi thông báo đến các hệ thống đại lý của mình.

- Các doanh nghiệp kinh doanh Ðiện lực, Ðiện thoại, Internet, Nước… có thể gửi thông báo cước, nhắn nợ cước cho khách hàng…

- Các Công ty Bưu chính, chuyển phát nhanh báo phát, báo nhận bưu phẩm

- Các hãng Hàng không thông báo mã số ticket điện tử, báo trễ giờ bay…

- Các Ngân hàng gửi gửi tin nhắn thông báo số dư tài khoản của khách hàng, thông báo đến kỳ thanh toán lãi, thông báo nợ quá hạn, thông báo các gói dịch vụ mới…

Tin nhắn Quảng cáo (QC):

- Các siêu thị có nhu cầu gửi tin nhắn tặng quà, khuyến mại, giảm giá đến các khách hàng thân thiết của mình.

- Các đơn vị kinh doanh thương mại điện tử: thông báo các chương trình khuyến mãi, giảm giá, xác nhận đơn hàng, giao hàng….

 

Về phía Quý khách, việc cần làm của Quý khách là từ Website / ứng dụng của Quý khách sẽ sinh ra 1 nội dung cụ thể cần gửi SMS, nội dung này sẽ được tạo thành 1 mảng (Array) dữ liệu kết hợp với các khai báo bắt buộc của API mà PA Việt Nam cung cấp. Khi đã có đầy đủ thông số kết nối và mảng dữ liệu thì Website / ứng dụng của quý khách sẽ sử gọi API kết nối đến Web Tool của PA Việt Nam sinh ra chiến dịch với nội dung SMS cần gửi và gửi đến máy người dùng cuối.

 

Trên đây là các ứng dụng phục vụ cho mục đích sử dụng SMS Brandname của Quý khách qua API mà PA Việt Nam cung cấp.

Cảm ơn Quý khách đã sử dụng dịch vụ của PA Việt Nam!

PA Việt Nam




Related Articles